Các Phương Pháp Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Tự Nhiên

Các Phương Pháp Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Tự Nhiên

Mật độ tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tinh trùng kém, tinh trùng bị dị tật là một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Để tăng cường sức khỏe sinh sản nam, cải thiện chất lượng tinh trùng là phương pháp thực hiện để điều trị vô sinh hiếm muộn của các cặp vợ chồng.

1. Thế nào là tinh trùng khỏe mạnh?

Để tăng khả năng đậu thai tự nhiên. Thì điều tiên quyết là chất lượng trứng phải tốt và chất lượng tinh trùng luôn khỏe mạnh. Vậy thế nào là tinh trùng khỏe mạnh?

Có 3 yếu tố dùng để đánh giá tinh trùng của bạn có khỏe mạnh hay không. Đó là: Số lượng, khả năng di động và hình thái của tinh trùng.

  • Số lượng tinh trùng thế nào là khỏe mạnh?

Số lượng tinh trùng hay nói cách khác chính là mật độ tinh trùng trong 1ml tinh dịch. Mật độ này được xác định tinh trùng khỏe mạnh sẽ là 15 triệu tinh trùng/ml.

Có nhiều cặp bị vô sinh, hiếm muộn không hiểu là lý do tại sao vẫn xuất tinh đều đặn và lượng tinh dịch nhiều mà vẫn không có thai tự nhiên. Mặc dù người nam vô cùng khỏe mạnh. Kỹ thuật phòng the và chất lượng cuộc yêu vẫn vô cùng tuyệt vời. Thực tế thì sự hoàn hảo nó liên quan tới mật độ trung bình của tinh trùng nhiều hay ít nữa. Nếu số lượng của bạn đang ít hơn con số tiêu chuẩn trên. Thì bạn cần cải thiện chất lượng tinh trùng của mình rồi bạn nhé.

Mật độ tinh trùng cao mới tăng khả năng thụ thai tự nhiên được.

  • Khả năng di động của tinh trùng khỏe mạnh:

Khả năng di động hay chính là tốc độ bơi, di chuyển của tinh trùng khi phóng ra khỏi dương vật. Mỗi một chú tinh trùng đều sinh ra đã là vận động viên bơi lội rồi. Vì vậy mà ngay khi được phóng vào âm đạo. Các chú tinh trùng đã thể hiện năng lực bơi lội. Cơ hội để gặp trứng thụ tinh chỉ dành cho một chú tinh trùng khỏe mạnh nhất. Vì vậy mà chúng ta thấy khả năng di động chính là một yếu tố đánh giá sức khỏe của tinh trùng.

Cuộc hành trình của những chú lính chì dũng cảm sẽ bắt đầu từ âm đạo. Tinh trùng lội ngược qua tử cung, vòi trứng để gặp gỡ trứng đã rụng ở đây. Tuy chúng ta đo là một gang tay. Nhưng với các chú tinh trùng nhỏ bé thì đây là cả một cuộc hành trình dài. Hơn thế nữa phải cực kỳ nhanh nhẹn các chú mới có khả năng về đích đầu tiên.

Không chỉ biết bơi, nhanh nhẹn mà tinh trùng phải thật khỏe. Bởi môi trường âm đạo không phù hợp để tinh trùng bơi lội. Nó có một lực cản vô hình. Quãng đường xa cộng với nhiều vật cản nên khả năng di động của tinh trùng phải cực kỳ tốt nhé các bạn.

  • Hình thái của tinh trùng cũng quyết định độ khỏe mạnh:

Hình thái của tinh trùng là yếu tố quyết định chú có vượt trội trong cuộc đua phần thưởng chỉ thuộc về một người. Chú tinh trùng khỏe mạnh có cấu tạo gồm một chiếc đầu hình bầu dục và một cái đuôi dài ngoe nguẩy. Chính sự vận động của đuôi kết hợp với hướng phấn đấu của đầu.  Mà các chú tinh trùng có phương hướng để di chuyển. Hình thái của tinh trùng thuận lợi sẽ giúp khả năng di chuyển vượt trội hơn.

Như vậy một người đàn ông được coi là có tinh trùng khỏe mạnh. Phải đảm bảo số lượng tinh trùng đạt chuẩn mỗi lần phóng tinh, khả năng di chuyển của các tinh trùng phải nhanh, hình thái tinh trùng thuận lợi nhất để di chuyển.

2. Các phương pháp cải thiện chất lượng tinh trùng khỏe mạnh:

Nếu tinh trùng của bạn không đạt đầy đủ 3 yếu tố trên. Thì khả năng thụ thai tự nhiên vẫn có thể có nhưng sẽ giảm. Vì vậy để nâng cao chất lượng thụ thai tự nhiên ở những bạn nam hiếm muộn vô sinh. Việc cải thiện chất lượng tinh trùng là việc làm hết sức cần thiết. Vậy thì đâu là những phương pháp giúp phái mạnh cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả nhất.

 

  • Bổ sung các thực phẩm có chứa kẽm giúp cải thiện chất lượng tinh trùng:

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Theo thống kê ở đàn ông bị hiếm muộn vô sinh, nồng độ kẽm của họ ít hơn mức bình thường. Để bổ sung kẽm cho phái mạnh, thì các chị nên cho chồng mình ăn các món giàu kẽm.

Các thực phẩm chứa nhiều kẽm: Hàu, Thịt gia cầm, thịt bò, tôm, cua, chế phẩm từ sữa, ngũ cốc nguyên hạt. Nhưng đa phần là các anh thích ăn hàu, thịt bò và tôm cua hơn.

  • Ăn các thực phẩm giàu acid folix:

Folat và acid folix là những chất giúp tăng cường mật độ tinh trùng. Acid folix giúp hình thành và tái tạo các tế bào mới cho cơ thể và có khả năng tan trong nước. Nên cơ thể hấp thu tương đối tốt.

Folat được cho là ảnh hưởng tới cấu trúc di truyền DNA, mật độ, số lượng tinh trùng. Vì vậy để cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm tỉ lệ tinh trùng dị tật đàn ông nên bổ sung Folat mỗi ngày.

Thực phẩm được cho là có nhiều Folat và acid folix là rau bina, rau diếp romaine, cải bó xôi, măng tây, ngũ cốc nguyên hạt, bánh mỳ, nước trái cây, nước cam, các loại hạt, đậu.

  • Bổ sung vitamin B12 cho cơ thể:

Vitamin B12 được cho là có khả năng làm giảm tổn thương DNA tinh trùng. Ngoài ra, còn tăng cường khả năng vận động của tinh trùng. Vì vậy mà bổ sung Vitamin B12 sẽ giúp cải thiện chất lượng của tinh trùng được tốt hơn.

Các thực phẩm có chứa nhiều Vitamin B12: hải sản, cá, nghêu, thịt gia cầm, gan động vật, sữa, trứng, nấm dinh dưỡng.

Trên đây là những biện pháp giúp bạn cải thiện chất lượng tinh trùng tự nhiên nhờ thực phẩm. Tuy nhiên thì việc cải thiện tinh trùng bằng các loại thực phẩm phụ thuộc nhiều vào sự làm việc của hệ thống tiêu hóa. Vì vậy mà SUNROSE xin gợi ý một phương pháp cải thiện chất lượng tinh trùng vô cùng hiệu quả.

Bởi ANDROSITOL Plus được dùng nhiều để hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng và cải thiện chất lượng tinh trùng cực kỳ hiệu quả.

 

Nhờ những thành phần quan trọng mà ANDROSITOL Plus giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. Đồng thời kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Giảm trạng thái căng thẳng mỗi cuộc yêu. Điều này có ý nghĩa quan trọng cho nam giới khi đang bị áp lực tâm lý việc có thai.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: ANDROSITOL PLUS gói uống Tpbvsk - Hỗ Trợ Sức Khỏe Sinh Sản Nam Giới, Chuẩn Italia, Hộp/14 gói

Đang xem: Các Phương Pháp Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Tự Nhiên

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng