MEN VI SINH Hỗ Trợ Điều Trị Tiêu Chảy, Táo Bón

MEN VI SINH Hỗ Trợ Điều Trị Tiêu Chảy, Táo Bón

Hệ tiêu hóa là một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nếu hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì các dưỡng chất sẽ được hấp thụ tốt, duy trì và phát triển thể trạng. Nên bài viết dưới đây SUNROSE sẽ bật mí bí quyết để có được một Hệ tiêu hóa chắc khỏe.

1. Khi nào nên dùng men vi sinh?

  • Người bị tiêu chảy do nhiễm khuẩn, do virus, do dị ứng thức ăn, do xạ trị trong ung thư.
  • Do dùng kháng sinh trong điều trị các bệnh nhiễm khuẩn.
  • Trẻ kém hấp thu, chậm tăng cân, còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ bị bất dung nạp đường lactose có trong sữa.
  • Ngoài ra, men vi sinh còn được sử dụng hỗ trợ điều trị triệu chứng về rối loạn tiêu hóa như: táo bón, đầy bụng khó tiêu, viêm dạ dày do vi khuẩn HP,...

2. Tại sao men vi sinh lại hỗ trợ điều trị cả "Tiêu chảy" và "Táo bón”?

2.1. Men vi sinh hỗ trợ điều trị tiêu chảy:

Tiêu chảy là tình trạng trẻ đi ngoài phân lỏng, số lần đi ngoài từ 3 lần/ngày trở lên. Tiêu chảy được chia làm 3 loại:

  • Tiêu chảy cấp tính (kéo dài từ một ngày đến 1 tuần).
  • Tiêu chảy bản cấp (kéo dài trong khoảng 3 tuần).
  • Tiêu chảy mãn tính (kéo dài trên 4 tuần).

Nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy:

  • Sử dụng kháng sinh kéo dài.
  • Do nhiễm virus, nhiễm kí sinh trùng, dị ứng thức ăn,...
  • Do không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tiêu chảy làm rối loạn tiêu hóa của trẻ, mất nước, rối loạn điện giải, tiêu chảy kéo dài còn có thể ảnh hưởng đến tính mạng của trẻ.

Khi trẻ bị tiêu chảy thường mất lớp lợi khuẩn bảo vệ đường ruột nên việc bổ sung men vi sinh là cần thiết. Mặt khác, hệ vi sinh đường ruột của trẻ thường chưa ổn định, vì vậy cần bổ sung thêm lợi khuẩn để lấy lại hệ cân bằng đường ruột, khống chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại gây tiêu chảy, tăng cường hệ miễn dịch, giúp hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Nếu bé bị tiêu chảy trên 3 ngày, sẽ gây ra tình trạng bất dung nạp đường Lactose thứ phát. Điều này thường làm trầm trọng thêm tình trạng tiêu chảy và làlý do làm kéo dài thêm tình trạng tiêu chảy của trẻ. Chính vì vậy bổ sung sớm men vi sinh cho trẻ là phương pháp tốt nhất để hỗ trợ điều trị tiêu chảy hiệu quả.

Lưu ý: Không nên tự dùng kháng sinh trong điều trị tiêu chảy, dùng kháng sinh không đúng sẽ làm cho tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

 

2.2. Men vi sinh hỗ trợ trị táo bón:

Táo bón ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của trẻ, khi bị táo bón phân sẽ tích lại trong ruột già khiến trẻ bị đau bụng, khó chịu, quấy khóc nhiều. Nguyên nhân dẫn đến táo bón:

  • Do chế độ ăn của trẻ thiếu chất xơ và ít nước nên sẽ làm cản trở quá trình lợi khuẩn phân hủy các chất cặn bã trong ruột.
  • Do dị dạng tại đường tiêu hóa (khúc ruột già), do giảm nhu động ruột hoặc chức năng ruột chưa hoàn thiện.

Khi thiếu chất xơ, làm cho phân khô cứng, các lợi khuẩn không có "nguyên liệu” để sinh sống và không làm xốp, mềm phân được.

Nếu táo bón kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng lười ăn, từ đó có thể sẽ thiếu chất làm chậm tăng cân, còi xương, suy dinh dưỡng.

Chính vì vậy cần bổ sung men vi sinh để tăng cường số lượng lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình phân hủy các chất cặn bã trong ruột, đặc biệt nênbổ sung các loại men vi sinh có thêm chất xơ hòa tan (liệu pháp Synbiotic) để lợi khuẩn phát triển và phát huy tối đa chức năng của mình.

3. Cách bổ sung Men vi sinh:

Với nhịp sống “nhanh vội” ngày nay thì các giới trẻ thường vô nghĩ ăn vội cho qua bữa, không màng đến chất lượng thực phẩm từ đó gây ra các triệu chứng tiêu chảy, buồn nôn, đầy hơi,... Ở trẻ em cũng vậy, hệ tiêu hóa dễ bị tổn thương, nếu nạp lượng thức ăn không vệ sinh, rất dễ gây ảnh hưởng đến sự phát triển có thể của bé. Vì vậy để xây dựng một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì không nên bỏ qua sản phẩm Fermentix.

 

Fermentix là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Phyto Garda và ngoại nhập đến từ đất nước Châu Âu – Italia.Theo các nghiên cứu từ các chuyên gia trong ngành Fermentix là sản phẩm số 1 Châu Âu có chứa 2 chủng men khi được hấp thụ vào cơ thể vẫn hoạt động tốt như một vi khuẩn sống tăng cường hệ miễn dịch tiêu hóa là Lactobacillus acidophilus HA 122 và Lactobacillus casei HA 108. Bên cạnh đó còn kết hợp với một số dưỡng chất tốt cho dạ dày như Arabinogalactan, nhóm Vitamin B (B1, B2, B6, B12) và Niacin.

Sản phẩm được điều chế dưới dạng dung dịch để giúp hấp thụ trực tiếp dưỡng chất vào dạ dày nhanh hơn so với viên nén, giúp hỗ trợ đẩy lùi các hiện tượng tiêu chảy, đầy hơi khó chịu cho người dùng.

Khi tung ra thị trường Fermentix nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Theo thống kê từ người dùng, công dụng chính là điều khiến thu hút được sự chú ý của họ. Dưới đây là những công dụng cụ thể của sản phẩm:

  • Giúp cân bằng lại hệ vi sinh tốt cho đường ruột.
  • Hỗ trợ các bé ăn uống, ngon miệng hơn.
  • Ngăn ngừa tình trạng: táo bón, tiêu chảy, đầy hơi,…
  • Hỗ trợ tăng cường sự hấp thu các dưỡng chất giúp xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ cải thiện các bệnh lý: ngộ độc thực phẩm, rối loạn tiêu hóa,…

 

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm: FERMENTIX ống uống Tpbvsk - Hỗ Trợ Đẩy Lùi Các Bệnh Về Đường Tiêu Hóa, Hàng chuẩn Italy, Hộp 12 Lọ

Đang xem: MEN VI SINH Hỗ Trợ Điều Trị Tiêu Chảy, Táo Bón

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng